28/07/2010

World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ [VCD Master][พากย์ไทย]

วันที่ 11 กันยายน ปี 2001 คือวันที่นิวยอร์กมีอากาศอบอุ่นเป็นพิเศษ วิลล์ จิมีโน่ (ไมเคิล พีน่า) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีพอร์ตออธอริตี้ หรือพีเอพีดี อยากที่จะใช้วันหยุดส่วนตัวของเขาด้วยการเพลิดเพลินไปกับงานอดิเรก แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะไปทำงาน

สิบเอกจอห์น แม็คลัฟลิน (นิโคลัส เคจ) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทุกคนนับถือประจำสถานีตำรวจพอร์ตออธอริตี้ ออกเดินทางไปทั่วเมืองโดยใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง พวกเขากับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ มุ่งหน้าไปยังย่านใจกลางเมืองแมนฮัตตันเหมือนที่เคยทำในวันอื่นๆ เพียงแต่วันนี้ไม่ใช่วันอื่นๆ

ทีมตำรวจพีเอพีดีเป็นเจ้า หน้าที่กลุ่ม แรก ที่ขับรถจากใจกลางเมืองแมนฮัตตันเพื่อไปยังเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ ผู้ชายห้าคน ซึ่งรวมถึง แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่ เดินเข้าไปในตึก และติดอยู่ภายในตึกนี้เมื่อตึกแฝดถล่มลงมา แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ แต่เขาสองคนถูกฝังและติดอยู่ใต้ซากคอนกรีตและโลหะที่บิดงอ โดยตำแหน่งที่พวกเขาติดอยู่นั้นอยู่ลึกลงไปในซากอิฐซากหินของตึกถึง 20 ฟุต

ถึง แม้จะไม่สามารถมองเห็นกันได้ แต่ต่างฝ่ายต่างได้ยินเสียงว่าอีกฝ่ายหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ และตลอด 12 ชั่วโมงถัดมา แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่ พยายามพูดคุยกันถึงเรื่องครอบครัว เรื่องราวชีวิตของพวกเขาขณะทำงานเป็นตำรวจ ความหวังของพวกเขา และความผิดหวังของพวกเขา เพื่อรักษาชีวิตซึ่งกันและกันไว้



ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 1 Part1
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 1 Part2
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 1 Part3
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 1 Part4
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 1 Part5
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 2 Part1
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 2 Part2
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 2 Part3
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 2 Part4
ดาวน์ โหลด World Trade Center เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ CD 2 Part5
วิธีการ ดาวน์โหลด แบบไม่ต้องรอ G

www.main-load.com

No comments:

Post a Comment