29/07/2010

a MOMENT in june ณ ขณะรัก [VCD Master]-[พากย์ไทย]

เนื้อเรื่องย่อ a MOMENT in june ณ ขณะรัก
เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของคน หกคนผ่าน หนึ่งบทเพลงที่ทำให้ทั้งหมดได้มา พบกัน กับโอกาสครั้งที่สองของความรักที่ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของพวกเขา ที่ดำเนินผ่านเหตุการณ์ 2 ห้วงเวลาแห่งปี 2515 และ 2542

“แม้ ชีวิตคู่มันจะเดินต่อไปไม่ได้ แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่รักกัน”ปกรณ์ (ชาคริต แย้มนาม) พบว่าการใช้ชีวิตคู่กับ พล (นภัสกร มิตรเอม) ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ทั้งสองตกลงใจที่จะแยกกันสักพัก ขณะที่พลออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ปกรณ์ก็คร่ำเคร่งกับงานกำกับละครเวทีที่เขารักด้วยหัวใจไม่เป็นสุขนัก กับความไม่แน่ใจในคำสัญญาว่าจะกลับมาเจอกันอีกครั้งที่สถานีรถไฟ...

“มี บางสิ่งบางอย่างที่เวลาไม่สามารถทำลายได้”
อรัญ ญา (เดือนเต็ม สาลิตุล) กำลังมุ่งหน้าไปหา กรุง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้ชาย ที่เธอมั่นรักเขามาตลอด 30 ปี เธอมีคำถามมากมายที่จะถามเขา แต่เธอก็ไม่รู้ที่จะเริ่มต้นมันอย่างไรดี ขณะที่กรุงจมอยู่กับอดีตรักที่เคยผิดพลาด จนยากที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...

“เราจะบังคับตัวเองได้ มั้ย เมื่อเวลาที่ความรักเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว”2 สัปดาห์ก่อนการแต่งงาน เจ้าสาว (สินิทธา บุญยศักดิ์) พบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากใจที่สุด เธอได้ตกหลุมรักกับ เพื่อนเจ้าบ่าว (กฤษฎา สุโกศล แคลปป์) ซึ่งมีครอบครัวแล้ว ทั้งคู่จะห้ามใจหักดิบความรู้สึกในรักนี้ได้อย่างไร...

พวก เขาและเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่ยากต่อการตัดสินใจบางคน...เข้าใจและรับ “โอกาสครั้งที่สอง” มาแก้ไขในความรักที่เคยพลาดผิดไปนั้นได้อย่างสวยงามขณะที่บางคน...มองข้าม ผ่าน และสายเกินไปเมื่อจะย้อนกลับมาไขว่คว้า “โอกาสนั้น” อีกครั้ง...

ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part1
ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part2
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part3
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part4
ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part5
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part6
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD1 Part7

ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part1
ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part2
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part3
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part4
ดาวน์โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part5
ดาวน์ โหลด a MOMENT in june ณ ขณะรัก CD2 Part6

No comments:

Post a Comment