26/07/2010

Night at the Museum คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก1-2 VCD Master พากย์ไทย

คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ ทะลุโลก

ภาพยนตร์ เรื่อง Night At The Museum หรือ คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก เป็นผลงานตลก ผจญภัย แอ็คชั่นสุดมันส์ที่เกิดขึ้นในยามค่ำคืน ลาร์รี่ ดาลี่ (Larry Daley รับบทโดย เบ็น สติลเลอร์) เป็นหนุ่มช่างฝันทัศนคติบวกสุด ๆ ถึงจะอาภัพอับโชคอยู่เรื่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายแนวคิดฝังหัวที่ว่า ชีวิตของเขาต้องเจอแจ๊คพ็อตเข้าสักวันแน่ ๆ อย่างตอนตกปากรับคำทำงานเบ๊สุด ๆ เป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยหลุมขุดค้นประวัติศาสตร์ตามธรรมชาติที่พิพิธภัณฑ์ นั่น เขาคงไม่รู้หรอกว่า แจ๊คพ็อตก้อนใหญ่จะ “ล้มทับ” ขนาดนั้น คืนมหัศจรรย์เกิดขึ้นตอนลาร์รี่เข้าเวร เมื่อชนเผ่ามายัน นักรบโรมัน และคาวบอยกระโจนออกจากฉากจำลองเข้าทำสงครามรบพุ่งกัน กลุ่มมนุษย์ยุคหินที่ตามหาไฟสุดขอบฟ้าก็ดันเผาฉากจำลองของตัวเองเสียราบ กลุ่มฮั่นแอ็ททิลาก็ปล้นสะดมห้องจัดแสดง ที่อยู่ติดกัน ส่วนทีเร็กซ์ก็แสดงแสนยานุภาพให้สมชื่อจอมล่าโหดสุด ๆ ในประวัติศาสตร์ ท่ามกลางเหตุโกลาหลอลม่าน ลาร์รี่มีที่พึ่งหนึ่งเดียวซึ่งพอจะขอคำแนะนำได้บ้าง นั่นคือ หุ่นขี้ผึ้งรูปท่านประธานาธิบดี เท็ดดี้ รูซเวลท์ (President Teddy Roosevelt รับบทโดย โรบิ้น วิลเลี่ยมส์) ที่ช่วยฮีโร่จำเป็นของเราให้คุมสถานการณ์สุดขีดคลั่งอยู่หมัด ยับยั้งแผนการณ์ชั่วร้ายทันเวลา และปกป้องพิพิธภัณฑ์ให้คงสภาพไว้ได้ดังเดิม

เกิด ขึ้นในยามค่ำคืน ลาร์รี่ ดาลี่ (เบ็น สติลเลอร์) เป็นหนุ่มช่างฝันทัศนคติบวกสุด ๆ ถึงจะอาภัพอับโชคอยู่เรื่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายแนวคิดฝังหัวที่ว่า ชีวิตของเขาต้องเจอแจ๊คพ็อตเข้าสักวันแน่ ๆ อย่างตอนตกปากรับคำทำงานเบ๊สุด ๆ เป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยหลุมขุดค้นประวัติศาสตร์ตามธรรมชาติที่พิพิธภัณฑ์ นั่น เขาคงไม่รู้หรอกว่า แจ๊คพ็อตก้อนใหญ่จะ “ล้มทับ” ขนาดนั้น

คืน มหัศจรรย์เกิดขึ้นตอนลาร์รี่เข้าเวร เมื่อชนเผ่ามายัน นักรบโรมัน และคาวบอยกระโจนออกจากฉากจำลองเข้าทำสงครามรบพุ่งกัน กลุ่มมนุษย์ยุคหินที่ตามหาไฟสุด ขอบฟ้าก็ดันเผาฉากจำลองของตัวเองเสียราบ กลุ่มฮั่นแอ็ททิลาก็ปล้นสะดมห้องจัดแสดงที่อยู่ติดกัน ส่วนทีเร็กซ์ก็แสดงแสนยานุภาพให้สมชื่อจอมล่าโหดสุด ๆ ในประวัติศาสตร์ ท่ามกลางเหตุโกลาหลอลม่าน ลาร์รี่มีที่พึ่งหนึ่งเดียวซึ่งพอจะขอคำแนะนำได้บ้าง นั่นคือ หุ่นขี้ผึ้งรูปท่านประธานาธิบดี เท็ดดี้ รูซเวลท์ (โรบิ้น วิลเลี่ยมส์) ที่ช่วยฮีโร่จำเป็นของเราให้คุมสถานการณ์สุดขีดคลั่งอยู่หมัด ยับยั้งแผนการณ์ชั่วร้ายทันเวลา และปกป้องพิพิธภัณฑ์ให้คงสภาพไว้ได้ดังเดิม


DOWNLOND Night at the Museum คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลกCD2


Night at the Museum 2
คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 2
VCD Master พากย์ไทย

เรื่องย่อ :- ...ความสนุกสนานเริ่มต้นขึ้นเมื่อแลร์รี่(เบน สติลเลอร์)ตัดสินใจลาออกจากการเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์เงิน เดือนน้อย ไปเป็นพนักงานผู้ประดิษฐ์คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับ Daley Devices นั่นแหละ แม้ว่าชีวิตจะดูราวกับมีทุกอย่างพร้อมสรรพ แต่เขายังรู้สึกว่า บางสิ่งบางอย่างขาดหายไปจากชีวิตของเขา สิ่งที่ดึงให้เขากลับไปสู่วันเวลาที่ถูกวัตถุโบราณตามหลอกตามหลอนเอาล่อเอา เถิด นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ ที่ซึ่งเขาเคยผจญภัยไปกับค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ครั้งหนึ่งในชีวิต
ณ ที่แห่งนั้นเองเขาหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่งเมื่อพบว่า สิ่งจัดแสดงสุดโปรดของเขา ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนแท้สุด ๆ ของเขา ล้วนตกยุคไม่เหมาะที่จะนำออกมาตั้งจัดแสดงอีกต่อไป และกำลังถูกบรรจุลงลัง รอคอยการส่งไปอยู่รวมกับบรรดาวัตถุโบราณขึ้นหิ้งทั้งหลายที่สถาบันสมิธโซ เนี่ยน

ชะตากรรม ของโบราณ วัตถุเหล่านั้นยังไม่แน่ชัด จนกระทั่งแลร์รี่ได้รับโทรศัพท์สุดเครียดจากเจดีดิอ้าห์ (โอเว็น วิลสัน) หุ่นจำลองคาวบอยร่างจิ๋ว แจ้งให้ทราบถึงหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่ร่อมร่อ

การ ผจญภัยครั้ง ล่าสุดยังปลุกเพื่อนร่วมขบวนการหน้าใหม่ ๆ มาร่วมสร้างความมหัศจรรย์ ทั้งผู้ปกครองดินแดนชาวอียิปต์ คาห์มูนราห์ (แฮ้งค์ อาซาเรีย) ที่หลังจากหลับไหลมากว่า 3 , 000 ปีพอตื่นขึ้นมาก็เกิดคันไม้คันมือออกอารมณ์ซุกซนสุด ๆ โดยร่วมมือกับจอมวายร้ายที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาตร์ 3 คนคือ อีแวนจอมป่วนเจ้าปัญหา (คริสโตเฟอร์ เกสต์) , นโปเลียน โบนาพาร์ต (อัลเลน ชาแบ็ท) , และอัล คาโปน (จอน เบิร์นธัล) หมายมั่นปั้นมือว่าจะยึดครองพิพิธภัณฑ์ให้อยู่ในกำมือ (แล้วหลังจากนั้นจึงค่อยยึดครองโลก) โดยต่างก็ช่วยกันปลดพันธนาการกองทัพปิศาจใต้โลก มาเป็นกำลังหนุน

แล ร์ รี่เร่งรุดไปยังเมืองหลวงของประเทศ และเผชิญหน้างานใหญ่ที่เห็นชัด ๆ อยู่แล้วว่าช่างใหญ่โตเกินความสามารถของเขาเพียงลำพัง เขาได้พันธมิตรใหม่ ๆ ร่วมผจญภัยทั้งอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ผู้ปราดเปรื่องไปจนถึง อาเบ ลินคอล์ ผู้ซื่อสัตย์ และแอมมีเลีย เอียฮาร์ท (เอมี่ อดัมส์) ปูชนียบุคคลสาวสวยที่ทำให้เขาถึงกับอึ้ง และวางตัวไม่ถูกเลยทีเดียว และยังเป็นคนที่ทำให้แลร์รี่ได้คำตอบว่าสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิตของเขา คือความสนุกเฮฮาและการผจญภัยครั้งมหึมานี่เอง

นอก จากนั้นก็ยังมีคน คุ้นเคยอย่างเท็ดดี้ รูสเว็ลท์ (รอบิ้น วิลเลี่ยมส์ ) , อ๊อคเตเวียส (สตีฟ คูแกน) , ซาคาเจวี (มิซูโอะ เป็ค) , แอ็ททิล่า ชนเผ่าฮั่น (แพทริค กัลแล็กเกอร์)และเหล่าสิ่งมีชีวิตก่อนยุคประวัติศาสตร์ ลาร์รี่จะไม่ยอมให้อุปสรรคใด ๆ มาขวางกั้นกองกำลังผองเพื่อนที่ตั้งใจจะช่วยกันจัดระเบียบห้องแสดงผลงานแห่ง ชาติ ให้กลับเข้าที่เข้าทาง ไม่ว่าจะเป็นห้องจัดแสดงผลงานอุทิศให้กับลินคอล์น ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์ทางอากาศยานและห้วงอวกาศ ก่อนฟ้าสาง...

DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1

DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 1
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 2
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 3
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 4
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 5
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 6
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 7
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 8
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 9

DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 10
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD1 Part 11


DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2

DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 1
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 2
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 3
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 4
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 5
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 6
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 7
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 8
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 9
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 10
DOWNLOAD Night at the Museum 2 CD2 Part 11

No comments:

Post a Comment