05/01/2011

Easy A - อีนี่ แรงส์ ภาพ+เสียงไทยมาสเตอร์(จากบลูเรย์) ชัด100%-[VCD ZOOMซูม]-[พากย์ไทย]


ชื่ออังกฤษ Easy A
ชื่อไทย อีนี่...แร๊งงงส์
ประเภทหนัง Romantic/Comedy
ผู้กำกับ Will Gluck
วันที่เข้าฉาย 16 December 2010
นักแสดง Emma Stone      ,       Penn Badgley      ,       Lisa Kudrow      ,       Thomas Haden Church      ,       Amanda Bynes      ,       Stanley Tucci      ,       Patricia Clarkson      ,       Cam Gigandet      ,       Alyson Michalka
ความยาวหนัง: 1hr 32min

อีนี่ แรงส์ | เรื่องย่อ

       โอลีฟ เพนเดอร์แกสท์ (เอ็มมา สโตน) เป็นเด็กสาวไฮสคูลชาวอเมริกันธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะ ไม่ ธรรมดา ก็แหม เด็กสาวทั่วๆ ไปจะทำไงได้ล่ะในตอนที่ริแอนนอน (เอลี มิชัลก้า) เพื่อนซี้สุดป๊อป ที่อยากรู้อยากเป็นเป็นที่สุด อยากรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของโอลีฟ และความจริงที่น่าเบื่อหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่จะโม้ได้ซะด้วยสิ เด็กสาวที่ไร้ความโดดเด่นอย่างโอลีฟ จะโกหกเล็กๆ ไม่ได้เลยหรือในเมื่อมันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของสิ่งมหัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุกคนต่างก็ต้องการ นั่นก็คือการเป็นคนเด่นคนดังยังไงล่ะ
       แต่การอัพเดทสเตตัสบางเรื่องก็ไม่อาจเก็บเป็นความลับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมารีแอนน์ (อแมนดา ไบน์) เจ้ากรมข่าวลือตัวแม่ประจำโอไจ ไฮสคูล แอบได้ยินคำพูดของโอลีฟ และข่าวลือเกี่ยวกับความแรงของโอลีฟ ก็ถูกพัดกระพือไปใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว
       ภายในเวลาไม่กี่นาที นักเรียนทุกคนต่างก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ ส่งลิงค์และเผยแพร่ข่าวสารบนหน้า facebook เกี่ยวกับความแรงเกินพิกัดของโอลีฟ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความโด่งดังอย่างที่โอลีฟ ใฝ่ฝัน แต่การกลายเป็นจุดสนใจก็ช่างหอมหวานเกินห้ามใจ จนโอลีฟ ตัดสินใจที่จะไม่ปฏิเสธข่าวลือนี้ จริงๆ แล้ว เธอยอมรับมันด้วยซ้ำไป แถมเธอยังทำให้สมจริงด้วยการเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี ที่มีทัศนคติแก่นเซี้ยวท้าทายอีกต่างหาก เพราะยังไงซะ ตัวเธอเองก็รู้ความจริง แถมพ่อแม่ที่ใจกว้าง (สแตนลีย์ ตุชชี      ,       แพทริเซีย คลาร์คสัน) ก็เชื่อใจเธออีกด้วย มันไม่ใช่ว่าเธอทำร้ายใครจริงๆ ซักหน่อย ใช่มั้ยนะ
       จริงอยู่ว่ามิสเตอร์กริฟฟิธ (โธมัส เฮเดน เชิร์ช) ครูสอนภาษาอังกฤษคนโปรดของเธอรู้สึกว่าจะต้องกล่าวเตือนเธอซักหน่อย ในขณะที่ภรรยาของเธอ ที่เป็นครูแนะแนวของโรงเรียน (ลิซา คุดโรว์) ก็ให้คำแนะนำและการป้องกันในแบบของเธอเอง แต่การได้รับความสนใจแบบนี้ก็ทำให้โอลีฟสุขสุดๆ แถมเธอยังคิดหาวิธีกิ๊บเก๋ในการใช้ชื่อเสียงใหม่ของเธอช่วยเหลือเพื่อนนัก เรียนที่ต่ำต้อยของเธอ ซึ่งก็รวมถึงแบรนดอน (แดน เบิร์ด) ที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ด้วย
       เมื่อเรื่องราวของเธอเริ่มแพร่กระจายออกไปชนิดหยุดไม่อยู่ โอลีฟ ก็อดไม่ได้ที่จะมองเห็นตัวเองว่าเหมือนกับเฮสเตอร์ พรินน์ ตัวละครคลาสสิกจากนิยายเรื่อง The Scarlet Letter ซึ่งบังเอิญเป็นหนังสือที่เธอได้เรียนในชั้นเรียนของมิสเตอร์กริฟฟิธ พอดิบพอดี
       แต่เมื่อโอลีฟ เริ่มไม่อาจควบคุมข่าวลือที่โหมกระพือนี้ได้ เธอก็พบว่าการสยบข่าวลือนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซักนิด แต่ถ้าเธอไม่สร้างความกระจ่างให้เกิดขึ้นล่ะก็ มันก็จะทำให้


No comments:

Post a Comment