23/01/2011

Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง [VCD Master]-[พากย์ไทย]



ชื่ออื่นๆ : Man cheng jin dai huang jin jia
ชื่อไทย : ศึกโค่นบัลลังค์วังทอง
ผู้กำกับ : จาง อี้โหมว
ผู้แต่ง :     จาง อี้โหมว
วันเข้าฉาย : 01/02/2007
ประเภท :   Action ,  Adventure ,  Drama ,  Romance
ความยาว :     114 นาที
เรท :     เรท R
สถานที่ถ่ายทำ :     China  , Hong Kong
ภาษา :     จีน

เนื้อเรื่องย่อ     จีน ราชวงศ์ถังตอนปลาย ศตวรรษที่ 10

  ในคืนก่อนหน้าเทศกาลชุงเยิงดอกไม้สีเหลืองทองเบ่งบานเต็มพระราชวังหลวงองค์ ฮ่องเต้ (โจวเหวินฟะ)เสด็จกลับมาพร้อมกับองค์ชายเจี๋ย (เจย์ โจว)พระราชโอรสองค์ที่สองอย่างไม่คาดฝันพระองค์มีพระประสงค์จะร่วมเฉลิมฉลอง วันหยุดสำคัญนี้กับพระญาติแต่ความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานระหว่างองค์ฮ่องเต้และ องค์ฮองเฮา(กงลี่)ที่สุขภาพทรุดโทรม ก็ทำให้เรื่องนี้ดูมีวัตถุประสงค์แอบแฝง

  ฮองเฮากับองค์รัชทายาทองค์ชายหวัน (หลิวเหย่)พระโอรสเลี้ยงของพระนางแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปี ด้วยความรู้สึกอึดอัดองค์ชายหวันจึงได้ใฝ่ฝันที่จะหลบหนีออกจากพระราชวัง พร้อมกับเฉิน (หลี่มัน)คนรักลับๆ ของพระองค์ซึ่งเป็นลูกสาวของหมอหลวงประจำราชสำนัก

  ในขณะเดียวกันองค์ชายเจี๋ยพระโอรสผู้ซื่อสัตย์จงรักภักดีรู้สึกกังวลใน สุขภาพขององค์องค์ฮองเฮาและความหมกมุ่นในดอกเบญจมาศสีทองของพระนางนี่พระนาง กำลังมุ่งหน้าสู่เส้นทางหายนะหรือไร

  ฮ่องเต้เองก็ทรงมีแผนการลับในพระทัยอยู่ด้วยเช่นกัน หมอหลวง(หนี่ต้าหง)เป็นบุคคลเพียงผู้เดียวที่ได้รับรู้ถึงแผนเล่ห์เพทุบาย ของพระองค์เมื่อฮ่องเต้ทราบถึงภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาพระองค์จึงรับสั่งย้าย ครอบครัวของหมอหลวงจากพระราชวังไปยังสถานที่ห่างไกล

  ขณะที่พวกเขาเดินทางอยู่นั้นเอง มือสังหารลึกลับได้ลอบโจมตีพวกเขาเฉินและเจียงฉีผู้เป็นมารดา(เฉินจิน)ถูก บีบบังคับให้กลับเข้าไปในพระราชวังการกลับมาของพวกเธอเป็นจุดเริ่มต้นของ เหตุการณ์มืดหม่นที่น่าประหลาดใจมากมาย

   ท่ามกลางความงดงามและเลิศหรูของเทศกาลความลับดำมืดถูกเปิดเผยในขณะที่เหล่า เชื้อพระวงศ์กำลังเฉลิมฉลองงานเทศกาลนี้ภายในสถานที่ที่โอ่อ่าใหญ่โต นักรบในชุดเกราะทองคำนับพันๆคนกำลังบุกเข้ามายังพระราชวังใครกันเป็นผู้อยู่ เบื้องหลังการกบฏที่โหดเหี้ยมครั้งนี้ความจงรักภักดีขององค์ชายเจี๋ยขึ้น อยู่กับผู้ใดกันแน่ระหว่างความรักกับแรงปรารถนา อะไรคือผู้ชนะที่แท้จริง

   ในราตรีที่แสงจันทร์สาดส่อง ดอกเบญจมาศที่เบ่งบานนับพันถูกย่ำยีเมื่อเลือดหลั่งนองทั่วพระราชวัง


ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part1
ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part2
ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part3
ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part4
ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part5
ดาวน์โหลด Curse of the Golden Flower ศึกโค่นบัลลังก์ วังทอง Part6   

No comments:

Post a Comment