28/09/2010

หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ[VCD Master]-[พากย์ไทย]


ชื่ออังกฤษ     
Noo Kan Pai
ชื่อไทย     หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ
ประเภทหนัง     Action/Drama
ผู้กำกับ     อริญย์ชวิทย์ ชมศรี
ผู้แต่ง     -
วันที่เข้าฉาย     22 April 2010
ความยาวหนัง     -
นักแสดง     บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, สุเทพ สีใส, เขตต์ ฐานทัพ
หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ | เรื่องย่อ
          วันนี้ ทั่วโลกต่างยอมรับและยกย่องให้อาจาร์ยหนู กันภัย เป็นดั่งปรมจาร์ยด้านการสักยันต์และคาถาอาคม ซึ่ง ๔๖ ปีที่ผ่านมาในชีวิตของท่านนั้นเปรียบดั่งตำนานที่ควรค่าต่อการจารึก มากกว่าที่จะปล่อยให้เป็นเพียงแค่อดีต
          วันเสาร์ที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๐๖. เด็กชายคนนึงถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและ วิบากกรรม ด้วยบิดาเป็นเสือร้ายถูกหมายหัวจับตายทำให้แม่ต้องหอบหิ้วเขาหนีไปอย่างยาก ลำบาก หลังพ้นพยันตราย ทารกน้อยคนนั้นก็เติบโตขึ้นในจังหวัดนนทบุรีที่รู้จักกันดีในนาม หนูโต เมื่อย่างอายุเข้า๖.ขวบเขาก็ค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเองทันทีที่ได้ครองพระ ตำรามหายันต์ของบรรพบุรุษ
          ต่อมา ทั้งชีวิตและลมหายใจของหนูโตก็เต็มไป ด้วยความหลงใหลในการร่ำเรียนคาถาอาคม อีกทั้งวิชาเวชมนต์สักเสกเลขยันต์ต่างๆซึ่งนับวันหนูโตก็แก่กล้าขึ้นเรื่อยๆ และความร้อนวิชาก็เริ่มนำพาปัญหามาเรื่อยๆราวกับถูกสวรรค์ส่งมาลองวิชา ไม่ว่าเด็กเกเร หรือนักเลงบ้านใกล้ในระแวกนั้นจึงไม่เคยมีใครหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับหนูโต ไปได้ทั้งๆที่ตัวเขาพยายามหลบเลี่ยงอย่างดีแล้วก็ตาม
          ข่าวคราวของเขาดังกระฉ่อนมากขึ้นในวีรกรรมต่างๆซึ่งทำให้แม่กับพ่อเลี้ยงของ หนูโตเริ่มหนักใจจึงให้เขาบวชเณร แต่มันกลับทำให้เขาร่ำเรียนวิชาต่างๆมากขึ้นกว่าเดิม การอยู่ในศีลธรรมคือพลังผลักดันให้เขาก้าวเข้าไปอย่างลึกซึ้ง แล้วเณรหนูก็มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วในด้านการสักยันต์ให้ผู้คนแคล้วคลาด ปลอดภัยจากเหตุร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ…
          จนกระทั่งเขาเติบโตขึ้นด้วยวัย ๑๔ ปี วันนี้ หนูโตก็ยังมีเรื่องกับเหล่านักเลงอยู่เรื่อยๆจนเริ่มมีคนพูดถึงเขาไปยัง นักเลงทั่วฟ้าเมืองไทยในด้านวิชาอาคมอันแก่กร้าเกินกว่าเด็กอายุ๑๔ธรรมดาๆจะ ทำใด้ แม้หลายคนจะแปลกใจใน สิ่งนั้นแต่หนูโตคือคนที่ตอบได้ชัดเจนที่สุดว่าตัวเขากับวิชามนต์คาถานั้น คือสิ่งที่เกิดมาคู่กัน ความฮึกเหิมในวิชา รวมทั้งวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยศัตรูก็กลายเป็นดาบสองคมทำลายความสุขรอบตัวไป จนหมด เรื่องความรักและความอบอุ่นในบ้านที่เคยมีจึงค่อยๆหมดไปแถมกลายเป็นความ บาดหมางระหว่างหนูโตกับพ่อเลี้ยงที่เขาเข้าใจว่ามาแย่งความรักจากแม่ไป หนูโตจึงดำเนินหนทางชีวิตด้วยตนเองตั้งแต่บัดนั้น แม้กระทั่งแม่ของเขาก็ไม่สามารถบงการได้อีกแล้ว และชีวิตนักเลงของหนูโตก็ค่อยๆเด่นชัดมากขึ้นทุกทีจนไม่รู้ตัวเองว่าถูกเพ่ง เล็งทำให้เขาต้องเดินเข้าออกคุกตารางอย่างบ่อยครั้ง หลังจากนั้นหนูโตก็ไม่ค่อยกลับบ้านเอาแต่สร้างอำนาจให้ตนด้วยวิชาเพื่อคุมวง การนักเลง

          จนเริ่มมีเงินทองและฐานะแต่ศัตรูก็ยังอยู่เท่าเดิม และเวลาที่ล่วงเลยไปในแต่วันนั้นกำลังเผยให้เห็นว่าหนูโตเดินตามรอยของพ่อมา จนถอนตัวไม่ขึ้น การเป็นหนุ่มใหญ่ของเขาจึงกลายเป็นความมืดมนจากฐานะของตนที่เป็นเพียงโจรฆ่า คนในสายตาทุกคน แต่ก็ไม่มีใครหรือตำรวจหน้าไหนจัดการกับความร้ายกาจของมนต์คาถาได้เลย ส่วนแม่กับพ่อของหนูโตก็ได้แค่หาทางช่วยดึงเขากลับมาอยู่ห่างๆ แม่เล็กจึงวางอุบายให้หนูโตบวชพระแก้บนจนได้…..
 

สามารถดาวน์โหลดแทนกันได้
        

No comments:

Post a Comment