08/09/2010

The Time Traveler s Wife รักอมตะของชายท่องเวลา [VCD Master] [พากย์ไทย]


ชื่อไทย :    รักอมตะของชายท่องเวลา

ผู้ กำกับ :    โรเบิร์ต ชเวนท์เก

ผู้แต่ง :

วัน เข้าฉาย :    01/10/2009
ประเภท :        Drama  ,    Romance  ,    Sci-Fi
ความยาว :      107 นาที
เรท :      เรท PG-13
สถาน ที่ถ่ายทำ :  United States
ภาษา :      ไทย

เนื้อ เรื่องย่อ


ภาพยนตร์ ที่อิง จากหนังสือขายดี ในเรื่องราวของความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา แคลร์ (เรเชล แมคอาดัมส์) หลงรักเฮนรี่ (เอริค บานา) มาทั้งชีวิต เธอเชื่อว่าเขาทั้งสองถูกลิขิตให้อยู่ร่วมกัน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้ได้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะต้องถูกพรากจากกัน : เฮนรี่เป็นนักท่องเวลาเขาเหมือนถูกสาปด้วยความผิดปกติทางยีนส์ ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตข้ามเส้นแบ่งเวลา และกระโดดข้ามไปมาในช่วงชีวิตอย่างควบคุมไม่ได้ แม้ว่าในความเป็นจริง การเดินทางของเฮนรี่จะทำให้พวกเขาต้องห่างกันโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า แต่แคลร์ก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะสร้างชีวิตกับรักแท้ของเธอ

The Time Traveler s Wifกำกับการแสดงโดย โรเบิร์ต ชเวนท์เก (Flightplanจากบทภาพยนตร์โดยเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง บรูซ โจแอล รูบิน (Ghost อิงจากนวนิยายโดยออเดรย์ นิฟเฟเนกเกอร์  นิค เวลชเลอร์ และดีดี การ์ดเนอร์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง  ,    และแบรด พิตต์  ,    ริชาร์ด เบรเนอร์  ,    ไมเคิล ไวส์ และจัสติน สกรีน รับหน้าที่อำนวยการบริหาร ผู้ร่วมอำนวยการสร้างคือคริสติน ฮาห์น


ผู้นำ ทีมนักแสดงซึ่งรับบท เป็นแคลร์และเฮนรี่ คือ เรเชล แมคอาดัมส์ (Red Eye  , The Notebook และเอริค บานา (Star Trek MunichThe Time Traveler s Wife" ยังร่วมแสดงโดย อาร์ลิส โฮเวิร์ด  ,    รอน ลิฟวิงสตัน และสตีเฟน โทโบโลสกี้ ทีมงานครีเอทีฟซึ่งอยู่เบื้องหลังการทำงาน ได้แก่ ผู้กำกับภาพ ฟลอเรียน บอลเฮาส์ (Marley  Me"  ,    ผู้กำกับศิลป์ จอน ฮัตแมน (ภาพยนตร์ใหม่เรื่อง My Sister s Keeper,    ผู้ลำดับภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง ทอม โนเบิล (Witness" และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายซึ่งได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลตุ๊กตาทอง จูลี่ ไวส์ (Fridaานจากแพลนบี/นิค เวชเลอร์ โปรดักชั่น ภาพยนตร์โดยโรเบิร์ต ชเวนท์เก The Time Traveler s Wifeกำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 สิงหาคม 2009 ภาพยนตร์จะจัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ดาวน์ โหลด The Time Traveler s Wife รักอมตะของชายท่องเวลา 

ใช้ IDM.ช่วยโหลดแบบเรียงคิวได้คับ 

No comments:

Post a Comment