29/12/2010

Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต -[VCD หนังซูม]-[พากย์ไทย]



Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต (วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส)

กำหนดฉาย : 23 ธันวาคม 2553 แนว : แอ็คชั่น – ไซไฟ
นำแสดง : เจฟฟ์ บริดเจส  ,   การ์เรตท์ เฮดลันด์  ,   โอลิเวีย ไวลด์  ,   บรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์  ,   เจมส์ เฟรน  ,   โบ การ์เรตท์  ,   และ ไมเคิล ชีน
กำกับ : โจเซฤ โคซินสกี้
อำนวยการสร้าง : ฌอน เบลี่ย์  ,   เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์  ,   สตีเว่น ลิสเบอร์เกอร์
จากตัวละครที่สร้างโดย : สตีเว่น ลิสเบอร์เกอร์ และ บอนนี่ แมคเบิร์ด

        ทรอน เลกาซี่ คือภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัย 3 มิติ สุดไฮเทคในโลกดิจิตอลที่คุณไม่เคยได้เห็นมาก่อนในโลกภาพยนตร์ แซม ฟลินน์ (การ์เรตต์ เฮดลันด์) เด็กหนุ่มหัวดื้อวัย 27 ที่ยังค้างคาใจกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของพ่อของเขา เควิน ฟลินน์ (ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ - เจฟฟ์ บริดเจส) ผู้ที่ทุกคนรู้จักดีในนามของผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก แซมเริ่มค้นหาต้นตอของสัญญาณประหลาดที่ถูกส่งมาจากศูนย์เกมของพ่อเขา สัญญาณที่พ่อของเขาเท่านั้นที่จะส่งมาได้ เขากลับถูกดึงเข้าไปสู่โลกดิจิตอลที่เควินถูกขังมานานกว่า 20 ปี และด้วยการช่วยเหลือจากนักรบผู้กล้าหาญ ควอร่า (โอลิเวีย ไวลด์) สอง พ่อลูกจึงออกเดินทางไปสู่การผจญภัยที่มีความเป็นและความตายเป็นเดิมพัน ในจักรวาลไซเบอร์อันน่าตะลึง จักวาลที่ถูกสร้างขึ้นโดย เควิน ฟลินน์ นั่นเอง มันได้พัฒนาไปไกลเกินว่าจะจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น ภาหนะ  ,   อาวุธ  ,   สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงจอมวายร้ายที่ไม่มีอะไรมาหยุดมันจากการไล่ล่าสองพ่อลูกจากการหลบหนี ได้  

        การผจญภัยสุดไฮเทคเกินจินตนาการในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3 มิติและไอแมกซ์ 3 มิติ และเพลงประกอบสุดล้ำจาก "ดาฟท์ พังค์" ดูโอ อีเลคโทรนิค ขั้นเทพเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด  



ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part1
ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part2
ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part3
ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part4
ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part5
ดาวน์โหลด Tron Legacy ทรอน เกมล่าทะลุอนาคต Part6

      

No comments:

Post a Comment