30/08/2010

The Departed เดอะ ดีพาร์ทเต็ด ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ [VCD Master][พากย์ไทย]


ชื่อ : The Departed
ชื่อไทย : ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ
แนว หนัง : แอ็คชั่น / ดราม่า / อาชญากรรม
ผู้กำกับ : Martin Scorsese
นัก แสดง :

- Leonardo DiCaprio
- Matt Damon
- Jack Nicholson
- Mark Wahlberg
- Vera Farmiga
ผู้ สร้าง : Warner Bros.Pictures

เรื่องย่อ..

     "The Departed" เดินเรื่องในบอสตันตอนใต้ ที่ซึ่งตำรวจรัฐทำสงครามกับองค์กรอาชญากรรมระดับยักษ์ใหญ่ของเมือง เป้าหมายคือการหยุดยั้งอิทธิพลของหัวหน้ากลุ่ม แฟรงค์ คอสเตลโล (Jack Nicholson) ด้วยการบ่อนไส้ นายตำรวจหนุ่มหน้าใหม่ บิลลี่ คอสติแกน (Leonardo DiCaprio) ที่โตขึ้นมาในบอสตันใต้ ได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรของแฟรงค์ คอสเตลโล..

     ในขณะที่บิลลี่ได้รับความไว้วางใจจากคอสเตลโลอย่างรวดเร็วนั้น อีกหนึ่งนายตำรวจหนุ่มที่มาจากท้องถนนถิ่น "เซาธี่" โคลิน ซุลลิแวน (Matt Damon) ซึ่งได้เข้าแทรกซึมกรมตำรวจ และได้รับการเลื่อนขั้นแบบก้าวกระโดด โคลินก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งใหญ่ในหน่วยสืบสวนพิเศษ เขาเป็นหนึ่งในบรรดาตำรวจมือดีที่มีภารกิจในการโค่นล้มอำนาจของคอสเตลโล แต่สิ่งที่ผู้บังคับบัญชาของเขาไม่ล่วงรู้ก็คือ โคลินทำงานให้กับคอสเตลโลในการเป็นสาย และทำให้หัวหน้าอาชญากรสามารถนำหน้าตำรวจอยูหนึ่งฝีก้าว..

     แต่ละคนต่างถลำลึกกับการใช้ชีวิตสองหน้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแผนการณ์ และแผนซ้อนแผนในปฏิบัติการที่ตนได้วางช่องทางไว้ แต่เมื่อเป็นที่ชัดเจนกับทั้งทางกลุ่มอาชญากรและตำรวจ ว่าต่างก็มีหนอนบ่อนไส้ บิลลี่และโคลินจึงตกอยู่ในความล่อแหลมที่จะถูกจับได้ และถูกเปิดโปงกับฝ่ายศัตรู - ต่างฝ่ายจึงต้องแข่งกับเวลา ที่จะเปิดเผยตัวตนของอีกฝ่าย ให้ทันเวลาเพื่อเอาตัวรอด..

ดาวน โหลด The Departed  เดอะ ดีพาร์ทเต็ด ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ

อีกตัว เลือกไม่สามารถดาวน์โหลดแทนกัน


สามารถดาวน์โหลดแทนกันได้

ดาวน โหลด The Departed  เดอะ ดีพาร์ทเต็ด ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ


ใช้ IDM.ช่วยโหลดแบบเรียงคิวได้คับ 

No comments:

Post a Comment