26/06/2010

Step Brothers /สเต๊ป บราเธอร์ส ถึงหน้าแก่แต่ใจยังเอ๊าะ [VCD Master][พากษ์ไทย]


ระเภท/Type : Comedy
  U1 X- y4 Y; t$ Vเกม ดูหนังออนไลน์ Game Cartoon download free movie onlineสร้างโดย/Studio : Columbia Tristarwww.1000za.com3 X* G2 O4 i" ?/ O! q# z
Length : 98 นาที/minutesดูหนังออนไลน์ เกม การ์ตูน  ฟังเพลง | 1000za วาไรตี้3 @$ l& i# z' s5 S! G, _
ผู้กำกับ/Directors : Adam McKayเกม ดูหนังออนไลน์ Game Cartoon download free movie online* E0 o8 B0 L5 O  z9 l6 K0 z
นักแสดง/Actors : www.1000za.com* a" F7 B: s% ?/ t; l$ j
- Will Ferrellดู หนังออนไลน์ เกม การ์ตูน  ฟังเพลง | 1000za วาไรตี้- }1 J6 R; v5 {$ ?  g
- John C. Reilly' N' Y( h# b. v
- Richard Jenkins
3 c' z4 r& n* U2 o  Y! ^( J2 @ดูหนังออนไลน์ เกม การ์ตูน  ฟังเพลง | 1000za วาไรตี้www.1000za.com# A$ [+ V4 e0 V' L3 K+ H' ?
เรื่องย่อ 

จัดด์ อพาทาว โปรดักชั่น เสนอ... วิล เฟอร์เรลล์ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง และ.จอห์น ซี. เรลลีย์จะ มากระตุกต่อมฮาในภาพยนต์เรื่องนี้ เรื่องราวของสองหนุ่มที่ครอบครัว แตกแยก คนหนึ่งอยู่กับพ่อส่วนอีกคนอยู่กับแม่ แต่แล้ววันหนึ่งพ่อแม่ ของทั้งสองก็พบรักและ.ตกลงแต่งงานกันทำให้ทั้งคู่สู้รบปรบมือกัน เพื่อจะได้เป็นลูกเลี้ยงสุดที่รักของบ้านให้จงได้..

เบรนแนน.(วิล ฟาร์เรล).และ.เดล.(จอห์น ซี ไรล์ลี่).คือสอง หนุ่มใหญ่นิสัยไม่เอาถ่านที่ต้องจำใจมาอยู่บ้านเดียวกันหลังจากพ่อแม่ของพวก เขาแต่งงานกัน จนเมื่อความเอาแต่ใจและ.ไม่ ยอมโตซะทีของพี่น้องคู่นี้ ทำให้ชีวิตสมรสของพ่อแม่แทบพัง เบรนแนนกับเนลลี่จึงต้องหันมากอดคอ เพื่อหาทางสมานฉันท์ให้ครอบครัวของพวกเขากลับมาเกี่ยวดองกันอีกครั้งหนึ่ง ผลวานจากทีมผู้สร้างที่เคยมำให้คุณฮาจนเหนื่อยมาแล้วใน Talldege Nights และ.Anchorman สู่ภาพยนตร์ที่จะตอกย้ำให้เห็นว่า ความสำเร็จขึ้นได้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้มันสมอง หรือพรสวรรค์ใดๆเลย...เอ๊ะ หรือว่าต้องใช้!

No comments:

Post a Comment